Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty Nhanh – Trọn gói – Giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết quy trình đúng quy chuẩn pháp luật. Giá trọn gói không phát sinh. Hồ sơ, thủ tục làm nhanh trong 3 – 5 ngày là xong. Đăng ký ngay ưu đãi lớn.
Khi sử dụng dịch vụ thay thành lập chi nhánh của Minta Legal bạn cũng cấp cho chúng tôi những giấy tờ gì?
Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng khách hàng làm sao để công việc được nhanh nhất, chính xác nhất, tiện lợi nhất. Vì vậy chúng tôi tối giản ngay từ khâu chuẩn bị giấy tờ. Vậy, bạn cung cấp cho chúng tôi 2 mục đơn giản như sau:
- MST/bản scan GPKD
- Địa chỉ của chi nhánh
- Hình thức hoạch toán của chi nhánh (phụ thuộc hay độc lập)
- Thông tin và CMT/CCCD hoặc hộ chiếu người đứng đầu
Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ đăng ký hộ kinh doanh tại Hà Nội Uy Tín nhất hiện nay
Quy trình thực hiện của chúng tôi
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Minta Legal sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, website hoặc gặp trực tiếp tại công ty. Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn ban đầu về quy trình, thủ tục thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng, đồng thời ký kết hợp đồng dịch vụ.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ hồ sơ cần thiết theo hướng dẫn của Minta Legal. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của hồ sơ và yêu cầu bổ sung (nếu cần thiết).
Bước 3: Nộp hồ sơ
Sau khi hồ sơ đã đầy đủ và chính xác, Minta Legal sẽ nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty lên Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên. Trong suốt quá trình này, chúng tôi sẽ theo dõi sát sao tiến độ giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước.
Bước 4: Nhận kết quả
Khi hồ sơ được chấp thuận, Minta Legal sẽ nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty từ Sở Kế hoạch và Đầu tư và bàn giao kết quả này cho khách hàng.
Bước 5: Hỗ trợ sau khi thành lập
Sau khi chi nhánh công ty được thành lập thành công, Minta Legal sẽ tiếp tục tư vấn về các thủ tục pháp lý liên quan mà khách hàng cần thực hiện như kê khai và nộp lệ phí môn bài, đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, mở tài khoản ngân hàng cho chi nhánh…
Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ làm thủ tục thuế, kế toán cho chi nhánh công ty mới thành lập hoặc các dịch vụ pháp lý khác liên quan.
Thời gian chúng tôi hoàn thiện công việc cho bạn là bao lâu?
Sau khi nhận được giấy tờ bạn cung cấp, chúng tôi bắt tay vào việc soạn hồ sơ ngay. Ngay trong ngày chúng tôi soạn xong sẽ gửi lại cho bạn xem qua hồ sơ đã đúng với yêu cầu của bạn chưa, có còn sai sót gì không. Nếu bạn ok chúng tôi tiếp hành nạp luôn hồ sơ trên phòng đăng ký kinh doanh.
Vì vậy, thời gian thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh công ty của chúng tôi nhanh nhất là 3 ngày – chậm nhất là 5 ngày. Nếu không đúng hẹn chúng tôi hoàn trả 120% cho quý khách.
Sau khi thành lập chi nhánh công ty chúng ta phải làm gì?
Sau khi hoàn tất thủ tục thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp cần thực hiện một số công việc bắt buộc như sau:
Kê khai và nộp lệ phí môn bài
Chi nhánh công ty mới thành lập phải kê khai và nộp lệ phí môn bài hàng năm tại địa phương nơi đặt trụ sở. Mức lệ phí môn bài áp dụng theo quy định tại Nghị quyết của HĐND tỉnh/thành phố.
Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử
Theo quy định mới, doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, dịch vụ. Do đó, chi nhánh cần làm thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế địa phương.
Mở tài khoản ngân hàng
Để phục vụ cho hoạt động giao dịch, chi nhánh công ty nên mở riêng một tài khoản ngân hàng tại một ngân hàng trên địa bàn Tỉnh/Thành đó.
Các căn cứ pháp lý
Việc thành lập chi nhánh công ty được điều chỉnh bởi các văn bản pháp luật chính như:
- Luật Doanh nghiệp 2020.
- Nghị định 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp.
- Thông tư 47/2019/TT-BKH NGĐ ngày 31/12/2019 quy định chi tiết về đăng ký doanh nghiệp.
- Các văn bản pháp luật khác có liên quan.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ tư vấn những vấn đề gì cho bạn?
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thông tin trước khi đăng ký chi nhánh;
- Soạn giấy đề nghị đăng ký chi nhánh công ty;
- Soạn quyết định bằng văn bản về việc đăng ký chi nhánh;
- Soạn tờ khai thông tin người nộp hồ sơ thành lập chi nhánh;
- Chuẩn bị mục lục hồ sơ, bìa hồ sơ theo quy định của Sở KH&ĐT;
- Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở KH&ĐT;
- Bàn giao giấy phép kinh doanh mới tận nơi cho khách hàng;
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí tất cả thủ tục pháp lý bất cứ khi nào doanh nghiệp cần.
Bên cạnh đó, không những về dịch vụ thành lập chi nhánh mà bất kỳ dịch vụ nào, nếu bạn cần tư vấn chúng tôi hỗ trợ bạn nhiệt tình (Cam kết tư vấn miễn phí 100%).
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh trọn gói, giá rẻ
Luật Minta có những chi nhánh ở đâu?
Hiện tại Minta Legal có 3 trụ sở chính, cụ thể:
- Trụ Sở Hà Nội: Số 63D Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
- Trụ sở Đà Nẵng: 102 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Trụ Sở Tp.HCM: 151 Đ. Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Bên cạnh đó, chúng tôi có tất cả 63+ chi nhánh trên khắp 63 Tỉnh/Thành khác nhau.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thành lập công ty tnhh 1 thành viên, 2 thành viên, cổ phần
Tại sao nên chọn dịch vụ tạm ngừng kinh doanh của Minta Legal?
Hiện nay, bạn chỉ cần lên google gõ từ “thành lập chi nhánh”, “thành lập chi nhánh công ty”, “dịch vụ thành lập chi nhánh công ty”…Bạn dễ dàng tìm kiếm thấy những lời mời chào hấp dẫn với bảng báo giá dịch vụ giá rẻ như: 200k, 399K, 555K, 699K…hay như thực hiện “cấp tốc”, “hỏa tốc”… “Đừng tin” và đừng “mắc bẫy” của họ. Hãy là người dùng thông minh và biết chọn cho mình 1 đơn vị uy tín. Vậy, Luật Minta có gì đáng để tin tưởng đây?
Chi phí tiết kiệm + Giá rẻ & Trọn gói từ A -Z
Dịch vụ đăng thành lập chi nhánh công ty trọn gói giá rẻ trên toàn Quốc với chi phí chỉ 1.500.000đ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ & thay mặt khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong quá trình hoạt động của công ty. Cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ rẻ nhất & chất lượng nhất.
Tuyệt đối không phát sinh chi phí
Không như nhiều đơn vị khác với giá ban đầu rất rẻ. Sau đó mồi chài khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm khác để tăng chi phí, cuối cùng khách hàng phải bỏ ra mức phí rất lớn. Kế toán Minta Legal luôn tư vấn & show bảng giá rõ ràng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với điều kiện của mình. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Kế toán Minta Legal chỉ phải trả phí 1 lần duy nhất, không phát sinh sau này.
Quý khách hàng trên toàn quốc đang mong muốn tìm một đơn vị thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín, nhanh chóng, chất lượng vui lòng liên hệ với Minta Legal theo thông tin dưới đây. Rất hân hạnh được phục vụ!
Luật Minta (Minta Legal) hơn 8 năm phát triển bền vững, luôn đi đầu trong các lĩnh vực luật doanh nghiệp, giấy phép con, sở hữu trí tuệ, thuế – kế toán…Minta Legal luôn đồng hành cùng bạn xuyên suốt chặng đường. Cống hiến những giải pháp tốt nhất, toàn diện nhất!